Bạn cần báo giá tủ RMU ABB 24kV 3 ngăn chính hãng chất lượng tốt nhất?

 

Là chủ thầu xây dựng, phụ trách các công trình điện, bạn đang tìm một đơn vị cung cấp tủ RMU ABB đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, vận hành đơn giản và được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu ABB?

 

Là một trong những đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm tủ RMU ABB, Công ty TNHH Elecom đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp tủ bảng điện trung và hạ thế, trạm biến áp, thang máng cáp và vật tư thiết bị cho các nhà thầu cơ điện (M&E). Bên cạnh đó, Elecom còn cung cấp các dịch vụ gia công cơ khí, sơn tĩnh điện, tư vấn, bảo trì, sửa chữa và nâng cấp hệ thống điện cho các khu đô thị, khu công nghiệp…

 

 

tu-rmu-24kv-3-ngan-abb

Tủ RMU ABB 24kV 3 ngăn

 

 

 

Elecom là đại lý cấp 1 của ABB chuyên cung cấp tủ RMU ABB 24kV chính hãng

 

Các sản phẩm tủ RMU ABB 24kV 3 ngăn được nhập khẩu 100% chính hãng của nhà sản xuất ABB ( Italy, China..,). 

 

Trong quá trình trao đổi, các kỹ sư của Elecom đã nghiên cứu về vấn đề nhu cầu sử dụng đặc biệt của các điện lực trong cả nước và các sản phẩm này là những sản phẩm hàng đầu Trong hệ thống điện việt nam có nhiều kinh nghiệm cấp hàng chất lượng cho các đơn vị điện lực.

 

 

tu-rmu-24kv-3-ngan-abb

Tủ RMU 24kV 3 ngăn ABB

 

 

Tủ trung thế ABB RMU ABB 24kV 3 ngăn vận hành đơn giản, hiệu quả

 

Các loại tủ điện RMU ABB được sản xuất theo dạng compact hoặc module với kích thước nhỏ gọn cao 1m2-1m6 đảm bảo chiều cao thuận tiện thao tác với người vận hành, có tay thao tác đi kèm theo tủ.

 

Tủ RMU 3 ngăn ABB có tuổi thọ lâu dài, bền bỉ

 

Tủ RMU ABB được thiết kế tiêu chuẩn quốc tế , tuổi thọ của tủ lâu dài và phụ thuộc vào yếu tố môi trường của phòng trạm, đối với trường hợp do môi trường dẫn đến tủ bị hao hụt khí SF6. 

 

Elecom sẽ nhận sửa chữa, bơm khí SF6 và có những phương án thay thế để phía Khách hàng không bị ảnh hưởng đến sản xuất. 

 

Tuy nhiên, với các nghiên cứu và thực nghiệm thực tế, tủ điện RMU ABB có tuổi thọ >20 năm và tủ cũng không cần bảo tốn thời gian bảo dưỡng nhiều. 

 

 

tu-rmu-24kv-3-ngan-abb

Tủ RMU 24kV 3 ngăn ABB

 

 

 

Đảm bảo độ an toàn cao khi vận hành tủ RMU ABB

 

Với các đơn vị sản xuất, nhà xưởng thì việc lắp đặt tủ điện trung thế sẽ có ưu điểm rất lớn đó là đỡ tốn diện tích nhà xưởng, tối ưu hóa hệ thống điện nhà xưởng 1 cách hợp lý, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

 

Tủ RMU ABB được sản xuất dựa trên nguyên lý sử dụng khí SF6 trong buồng dập hồ quang hạn chế tối đa phát ra tia lửa ,có các ngăn vách chống nổ và hạn chế các tác nhân gây mất an toàn với người vận hành và nhà xưởng. Cách đấu nối tủ RMU cũng không quá phức tạp, không mất nhiều thời gian lắp đặt .

 

Công ty TNHH Elecom cung cấp các tủ điện đầy đủ cấu hình theo yêu cầu của khách hàng. Để biết thêm về cấu trúc và tính năng ưu việt của tủ RMU ABB quý khách hàng có thể xem tại đây. 

 

Quý khách vui lòng xem chi tiết báo giá các loại tủ RMU ABB 24kV tại đây: https://products.thietbidienelecom.vn/tu-trung-the-saferingsafeplus-24kv_c464

 

bao-gia-tu-rmu-abb

Tủ điện trung thế RMU ABB

 

Để biết chi tiết giá cho các dòng tủ điện trung thế RMU ABB như SafeRing, SafePlus 24kv 3 ngăn...quý khách vui lòng liên hệ với Elecom theo thông tin dưới đây:

 

CÔNG TY TNHH ELECOM

Địa chỉ văn phòng: Lô số 11 - Khu CN Hoàng Mai - Tam Trinh - Hà Nội

Hotline: 0969607489

Email: info@thietbidienelecom.vn

Website: https://thietbidienelecom.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ThietbidienELECOM/
 

cong-ty-tnhh-elecom

Công ty TNHH Elecom